Thứ Năm, 1 tháng 10, 2015

Tháo lắp điều hòa tại Ngọc Hội - Văn Điển - Huyện Thanh Trì

Khu vực huyện Thanh Trì cách rất xa với trung tâm TP Hà Nội, cho lên dịch vụ tháo lắp điều hòa tại nhà vấn còn hơn kho khăn về việc đi lại, khu vực này dân cư thưa thớt ở một vài xã cách xa trung tâm thị trấn như Văn Điển, Ngọc Hồi.
Công Ty Điện Lạnh Hồng Phúc đã quyết định mở thêm chi nhánh tháo lắp điều hòa tại khu vực Văn Điển huyện Thanh Trì để phục vụ bà con nhân dân tại huyện Thanh Trì, khu chúng tôi mở chi nhánh tại Văn Điển thì việc đi lại tại các xã vấn còn xa xôi nhưng vấn rất thuật tiện đi lại hơn một vài trung tâm khác.
Hồng phúc sẽ cam kết phục vụ quý khách tận tâm tận lực và không ngại đi lại xa xôi, quý khách hãy LH : theo Hotline. 0981.91.51.31 - 09345 98 665. Để được phục vụ. Hồng phúc cung cấp dịch vụ 24/24 cả ngày lễ và chủ nhật.





Chuyên cung cấp dịch vụ tháo lắp điều hòa tại khu vực Ngọc Hồi - Văn Điển uy tín chất lượng, phục vụ 24/24 và rất nhanh chóng.


Công Ty Điện Lạnh Hồng Phúc. Trong 5 năm trở lại đây chúng tôi đẫ mở thêm được rất nhiều chi nhánh tại TP Hà Nôi và được sự ủng hộ rất nhiệt tình của bà con nhân dân, và các công ty và cơ quan nhà nước, và Hồng Phúc sẽ cố giữ lòng tin của quý khách hàng đã dành cho Hồng Phúc.
Và hi vọng khi Hồng Phúc mở chi nhánh Tháo lắp điều hòa tại Ngọc Hồi - Văn Điển, và khu vực huyện Thanh Trì thì cũng rất mong quý khách hàng se tin và sủ dụng dịch vụ của chúng tôi.

Hồng Phúc Rất Mong Được Phục Vụ Qúy Khách Hàng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét