Thứ Tư, 21 tháng 10, 2015

Tháo lắp điều hòa Chuyên Nghiệp


Công Ty Điện Lạnh Hồng Phúc là đơn vị hàng đầu chuyên cung cấp các Dịch vụ tháo lắp điều hòa tại nhà và dịch vụ điện lạnh tại khắp các quận, Với mạng lưới 06 cơ sở điện lạnh trải khắp Hà Nội, chúng tôi tự tin mang lại cho quý khách hàng của mình những dịch vụ tốt nhất, nhanh nhất.

Hình ảnh minh hòa mô hình lắp đặt máy điều hòa.

Chuyên cung cấp dịch vụ tháo lắp điều hòa tại Hà Nội nhanh chóng chuyên nghiệp.

Dịch vụ tháo lắp điều hòa chuyên nghiệp mà Hồng Phúc cung cấp được thực hiện bởi đội ngũ thợ kỹ thuật lành nghề, có đạo đức nghề nghiệp, Đảm bảo đúng kỹ thuật lắp đặt, tính thẩm mỹ và quan trọng là không chặt chém nâng giá dịch vụ gây ra những tổn thất về kinh tế cho khách hàng.

Đến với công ty Điện Lạnh Hồng Phúc quý khách sẽ được tư vấn công xuất máy, giảm thiểu thời gian, lắp đặt phù hợp, với kỹ thuật viên chuyên nghiệp, cơ sở vật chất hiện đại, kinh nghiệm 10 năm trong nghề sẽ làm hài lòng quý khách, Không chỉ tháo lắp điều hòa mà con sửa chữa - bảo dưỡng điều hòa như Âm trần, dân dụng...

Tại Sao Lên Sử Dụng Dịch Vụ Tháo Lắp Điều Hòa Của Điện Lạnh Hồng Phúc.

Hầu như các gia đình đều muốn tự lắp đặt điều hòa sau khi mua đối với các doanh nghiệp không hỗ trợ lắp đặt hoặc khi chuyển văn phòng, gia đình vì muốn tiết kiệm chi phí. 
Nhưng bạn không biết rằng, lắp đặt sai cách có thể dẫn để hỏng hóc và phải sửa chữa điều hòa.
Sau khi quý khách sử dụng dịch vụ tháo lắp điều hòa Nhân viên sẽ gửi qúy khách 1 tấm thẻ VIP giảm giá 10% dịch vụ sửa chữa - bảo dưỡng - lắp đặt lần sau, Duy nhất Chỉ có ở Quang Dũng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét