Thứ Ba, 27 tháng 10, 2015

Dịch vụ tháo lắp điều hòa tại Huyện Thường Tín

Huyện Thường Tín TP Hà Nội cách rất xa trung tâm TP lên công việc đilại cũng rất bất lợi cho lên muốn cung cấp ,ột dịch vụ tháo lắp điều hòa tại nhà cũng không phải là đơn giản, chính vậy Công Ty Điện Lạnh Hồng Phúc quyết định mở chi nhánh dịch vụ điện lạnh tại Huyện thường tín nhằm cung cấp dịch vụ sửa chữa và bảo dưỡng điều hòa và tháo lắp điều hòa tại Huyện Thường Tín được thuận tiện hơn về mọi mặt nhất là về phương tiện đi lại được nhanh hơn.
Hình ảnh minh họa Tháo lắp đặt điều hòa


Dịch vụ tháo lắp điều hòa tại Huyện Thường Tín Uy Tín Chất Lượng Chuyên Nghiệp.

Qúy khách còn gì nữa mà không nhấc máy điện thoại lên và LH: Hotline. 0981 91 51 31 - 0466 863 551. Để được Điện Lạnh Hồng Phúc cung cấp dịch vụ thao lap dieu hoa Uy Tín Chất Lượng giá cả hợp lý.

Quy Trình Tháo Lắp Điều Hòa Đúng Kỹ Thuật và rất chuyên nghiệp.

I. Tháo điều hòa.
1. Trước hết mở máy hoạt động bình thường và tiến hành nhốt hết gas vào Block.
2. Bắt đầu tháo những đầu nối rắc co và tháo cục nóng bên ngoài & tháo giá đỡ cục nóng.
3. Chuyển sang tháo mặt lạnh của điều hòa sao cho thật nhẹ nhàng, và tháo giá đỡ mặt lạnh.
4. Cuối cùng của công đoạn tháo điều hòa là tháo ống đồng ( ống dẫn gas ) và uốn ống đồng thật nhẹ nhàng sao cho thành một vòng tròn để cho thuận tiện công việc vận chuyển.
II. Lắp Điều Hòa.
1. Khảo sao vị trí lắp đặt sao cho thuận tiện nhất của căn phòng.
2. Khi đã tìm được vị trí thích hợp nhất để lắp đặt, thì bắt đầu dùng khoan B tông để khoan giá đỡ của cục nóng và giá đỡ của mặt lạnh vào vị trí đã quy định, khi đã được cân chỉnh thăng bằng của Li Vô.
3. Bây giờ bắt đầu treo mặt lạnh và cục nóng lên vị trí đã bắt giá đỡ từ trước dùng kìm và mỏ lết siết chặt lại sao cho thật chắc chắn và  đảm bảo chất lượng.
4. Mang ông đông ra và uốn lại vào vị trí của giữa mặt lạnh và cục nóng xong bắt đầu nối những đầu rắc co lại.
5. Khi hoàn toàn xong công việc chính thì bắt đầu xả đuổi trên không ” Xả E ” và bắt đầu bật máy chạy như bình thường & kiểm tra lại lần cuối cùng xem có bị rò rỉ gas hay không.
6. Cuối cùng là kiểm tra gas và áp suất hút của máy và nạp gas bổ sung ( nếu thiếu ) và vệ sinh tổng thể bên ngoài sao cho sạch sẽ và gọn gàng.
Điện Lạnh Hồng Phúc – Phục vụ 24/24 cả ngày nghỉ lễ và chủ nhật Đặc biệt không ngại đi lại xa.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét