Chủ Nhật, 4 tháng 10, 2015

Lắp điều hòa tại Mỹ Đinh

Dịch vụ lắp điều hòa tại Mỹ Đình – chuyên nghiệp trên từng con ốc. Đến với chúng tôi quý khách hàng yên tâm về chất lượng, giá cả và thời gian bảo hành. Hãy nhấc máy và LH : 0981.91.51.31 - 09345 98 665, Để được phục vụ tốt nhất.
Công Ty Điện Lạnh Hồng Phúc Rất Vui Được Phục Vụ Qúy Khách Hàng.


Hình ảnh khi đam lắp điều hòa.


Dịch vụ lắp điều hòa tại khu vực Mỹ Đình Uy Tín Chất Lượng Đảm Bảo.

Các bước lắp điều hòa tại tại Mỹ Đình uy tín.

Trước hết quý khách có muốn lắp điều hòa hoặc tháo lắp điều hòa  thì quý khách cần chuyển bị một số dụng cụ chuẩn bị như sau.
1. Các bạn lên cần có một túi đồ đày đủ về dụng cụ tô vít, mỏ lết tròng, kềm điện , bút điện, kéo các nhiệt,.... và một cái rất quan tronhj nữa là một bộ lục năng, các bạn phải có cái bộ lục năng này để khóa gas, ( thu hôi gas ) với dụng cụ này quý khách có thể tụ tay thao lap dieu hoa của chính nhà bạn.
2. Qúy khách cũng cần phải có một máy khoan B Tông, và các mũi khoan như mũi 6, 8, 13, 17, như vậy cung khá đủ để phục vụ các bạn.

– Khóa ga : Bật máy chiều lạnh sau đó khóa đường ống nhỏ trước và đợi khoảng 15-20 giây thì khóa nốt đường ống to.
– Tháo cục lạnh và cục nóng : sau khi khóa ga bạn rút nguồn điện va tháo cục nóng va cục lạnh.
– Tháo ống đồng và vận chuyển : khi tháo ống đồng chú ý không để ống đồng bị bẹp va nếu bạn vận chuyển đi xa thì tháo đầu rắc co nối với mặt lạnh và cuộn ống đồng lại.
– Lắp điều hòa : Lắp cục nóng tại nơi thoáng mát ít bụi bặm, còn khi lắp mặt lạnh bạn nhớ lắp giá đỡ hơi nghiêng về bên co đường thoát nước một chút.

Chú ý khi lắp đặt điều hòa quý khách cần xem thêm:


Việc lắp đặt điều hòa đúng kỹ thuật rất quan trọng ảnh hưởng tới quá trình bảo dưỡng, tháo lắp di dời, sửa chữa sau này. Có đến khoảng 40% sự cố điều hòa nguyên nhân do việc lắp đặt sai kỹ thuật. Chúng tôi có một vài lưu ý sau:

Hạn chế tối đa việc đấu nối, lồng ghép ống đồng, nếu có thể nên để chỉ 1 lần bắt giắc co duy nhất. Nếu có thêm các điểm nối thợ kỹ thuật phải dò lại đường ống bằng các thiết bị chuyên dụng.
Bảo ôn phục vụ trong quá trình lắp đặt phải đúng chuẩn, liền khối, không đấu nối hay nhàu nát.
Vị trí lắp đặt thuận tiện nhất khi tháo dỡ, di dời. Tận dụng tối đa vật tư để lắp tại vị trí mới sau khi tháo.
Cảm ơn quý khách đã đồng hành cùng dịch vụ của Hồng Phúc trong những năm qua, chúng tôi sẽ cố gắng hoàn thiện dịch vụ của mình hơn để phục vụ quý khách.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét