Thứ Năm, 15 tháng 10, 2015

Dịch Vụ lắp điều hòa tại Long Biên

Chúng tôi Công Ty Điện Lạnh Hồng Phúc, Chuyên nhận sửa chữa và bảo dưỡng điều hòa, sửa máy giặt, sửa tủ lạnh tháo lắp điều hòa tại nhà và cơ quan có VAT. Quý khách có nhu cầu lắp điều hòa tại Long Biên xin liên hệ ngay với chúng tôi LH : Hotline. 0981 91 51 31 - 0466 863 551.để được sử dụng dịch vụ trọn gói giá rẻ của chúng tôi.




Các bước tiến hành lắp điều hòa tại Long Biên chuyên nghiệp.


– Tiếp nhận thông tin của khách hàng, sau 30 phút có mặt tại nhà khách.

– Nhân viên kỹ thuật kiểm tra:

Tình trạng điều hòa hiện tại, giá lắp đặt dàn nóng
Vị trí đặt cần tránh ánh nắng chiếu xuống trực tiếp gây nên nóng quá mức và giảm hiệu suất làm việc, khả năng tự tản nhiệt bị kém đi khiến điện năng bị kém đi cùng với giảm tuổi thọ điều hòa xuống.
Vị trí lắp đặt dàn nóng cách dàn lạnh không quá 1,5m để tránh sự sụt giảm của điều hòa không khí và hao gas cùng các vấn đề khác.
Dàn nóng được đặt ở nới thoáng gió sẽ khiến chức năng tản nhiệt tự nhiên được tốt nhất và nhiệt độ luôn ổn định.
– Tiến hành dịch vụ tháo lắp điều hòa.

– Viết hóa đơn và phiếu bảo hành.

Niềm vui và sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ là động lực, niềm tin để chúng tôi phấn đấu và hoàn thiện mình hơn. Cảm ơn quý khách đã đồng hành cùng Hồng Phúc trong những năm vừa qua.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét