Thứ Hai, 12 tháng 10, 2015

Tháo lắp điều hòa tại khu vực Chợ Xốm

Chợ Xốm là một khu vực cách rất xa trung tâm Thành Phố Hà Nội, lên việc cung cấp các dịch vụ tại nhà thì quả là rất kho khăn, tuy nhiên chung tôi Điện Lạnh Hồng Phúc, vơi tâm huyết của một nhà cung cấp dịch vụ tại nhà và không ngai phục vụ xa xôi thì khi quý khách ở bất cứ đâu chúng tôi cũng rất vinh dự được phục vụ quý khách.
Chúng tôi chuyên phục vụ tháo lắp điều hòa tại chợ Xốm, và phục về tất cả về ngành điện lạnh chữa không phải là một mình dịch vụ tháo lắp điều hòa, mà chúng tôi phục vụ mọi nhu cầu về điện lạnh - điện gia dụng.


Chuyên cung cấp dịch vụ sửa chữa - Bảo dưỡng - tháo lắp điều hòa tại Chợ Xốm.

Đến với chúng tôi quý khách hàng yên tâm về chất lượng, giá cả và thời gian bảo hành. Hãy nhấc máy gọi cho chúng tôi khi quý khách có nhu cầu tháo lắp điều hòa tại nhà riêng hoặc tại cơ quan, chúng tôi sẽ Báo Giá trước khi tiến hành tháo và lắp đặt.

Khi quý khách gọi đến công ty Điện Lạnh Hồng Phúc, HP sẽ cử nhân viên kỹ thuật đến nhà quý khách trước, và khảo sáo địa hình và vị trí lắp đặt điều hòa, và nhân viên của hồng phúc khỏa sát và cũng có thể tư vẫn cho quý khách hàng vị trí lắp đặt mới sao cho hợp lý nhất với từng gian phòng của quý khách.

Đặc biệt là Hồng Phúc có thể tư vẫn cho quý khách hàng về việc lắp đặt điều hòa theo phong thủy, việc này rất tốt cho ngôi nhà của quý khách, và cũng có thể khi hợp phong thủy thì sẽ giúp cho công việc và súc khỏe của quý khách được tốt hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét