Thứ Hai, 12 tháng 10, 2015

Tháo lắp điều hòa tại Cầu Giấy giá rẻ

Điện Lạnh Hồng Phúc. Chuyên cung cấp Tháo lắp điều hòa tại cầu giấy, và tất cả khu vực Hà Nội. đến với chúng tôi là quý Khách đã đến một thương hiệu có uy tín lâu năm tại Hà Nội.

Dịch vụ tháo lắp điều hòa tại cầu giấy uy tín chuyên nghiệp.


Hồng Phúc chuyên tháo lắp điều hòa tại nhà với đội ngũ nhân viên kỹ thuật giầu kinh nghiệm. về tháo hoặc lắp đặt, sửa chữa, bảo dưỡng điều hòa nhanh gọn, uy tín, chất lượng, giá cả hợp lý, phục vụ 24/24 cả ngày lẽ và chủ nhật. Qúy khách có nhu cầu xin LH: 09345 98 665 – 0984 876 751.




Nhoài những dịch vụ về tháo lắp điều hòa, sửa điều hòa, bảo dưỡng điều hòa tại Cầu Giấy, Hồng Phúc còn các dịch vụ sửa điều hòa tại Hà Đông, Bảo dưỡng điều hòa tại Hà Đông, Quận Hoàng Mai, Thanh Xuân, Thanh Trì, Tây Hồ,Hoàn Kiếm, Hai Bà Trưng, Đống Đa, Từ Liêm……….

Tất cả những chi nhánh trên đó là tất cả những gì mà Hồng Phúc gây dựng bằng sự uy tín và tín nhiệm của quý khách hàng dành cho Hồng Phúc.

Không những là dịch vụ sửa chữa Hồng Phúc còn cung cấp trang thiết bị, vật tư điện lạnh chính hãng, giá rẻ, cho quý khách, và cho thợ điện lạnh Thành Phố Hà Nội.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét