Thứ Hai, 5 tháng 10, 2015

Hướng dẫn cách tháo lắp điều hòa

Công Ty Điện Lạnh Hồng Phúc Sau đay tôi sin chia sẽ với quý vị và cá bạn một mẹo nhỏ vè quy tắc chuyên môm dịch vụ  tháo lắp điều hòa tại nhà và đúng kỹ thuật và tốt nhất.

Hướng dẫn cách tháo lắp điều hòa đúng kỹ thuất và nhanh nhất.

Bước I . tháo điều hòa.

1 Khóa gas.

+ Trước hết quý khách muốn tháo điều các bạn nên mở máy chạy, và các bạn dùng bộ khóa lục năng để khóa van ở ngoài cực nóng các bạn nhớ khóa van khóa nhỏ trước và đợi khoảng 1 phút xong các bạn khóa van đầu to , như vậy là khâu quạn trọng nhất đã xong.

Tìm hiểu thêm về dịch vụ điện lạnh Hồng Phúc.
Tháo lắp điều hòa.
Hướng dẫn Tháo lắp điều hòa.

Mô hình hướng dẫn tháo lắp điều hòa dúng kỹ thuật.




2. Tháo giàn lạnh.

các bạn nhớ các bạn có thể tháo giàn nóng trước hoặc giàn nóng trước cũng được . chú ý trước khi tháo các bạn nhớ tắt hết điện nguồn nhé.

Công việc này rất đơn giản các bạn chỉ việc lấy cái mỏ lét và xem đường dây ống đông ở sát bức tường của giàn lạnh ở đó có một mỗi nối các bạn chỉ việc dùng mỏ lét tháo nó ra là được , khi tháo xong các bạn nớ uốn day co thẳn lại và vào giàn lạnh nhấc giàn lạnh ra như vậy là được. các bạn nhớ tháo giá đỡ giàn lạnh ra nhé

3. Tháo giàn nóng.

Các bạn cũng làm tương tự như giàn lạnh các bạn dùng mỏ lét và xem đường dây ống đồng được nối vào đầu đỉnh của khu vực khóa gas, và các bạn cũng dùng mỏ lét vặn ngược theo kim đông hồ khi tháo xong các bạn nên nhớ khi tháo ống đống phải thật nhẹ nhàng trán trường ợp ống đồng bị gập hoặc bị gấy nhé.

khi các bạn tháo đến giàn nóng các bạn nhớ cú ý đến phần bên dưới giàn nóng có 4 con ốc vít 13 các bạn dùng T 13 hoặc mỏ lét táo ra cũng được khi đó các bạn đã làm xong công việc tháo điều hòa.

Bước II Lắp điều hòa.

Công việc lắp điều hòa các bạn nên chuẩn bị những đồ sau.

hộp khoan, 2 vit nở 6 hoặc 8, vít nở 13 hoặc 16. khi chuẩn bị xong các bạn có thẻ lắp điều hòa.

1 các bạn đo giá đở điều hòa phần mà dính trên tường mầu trắng vào một vị trí mới, đo sao cho phẳng và lấy bút đánh dấu các lố trên giá treo và lấy máy khoan và múi khoan 6 ra để khoan. và các bạn đóng nở vào và bắt vít vào giá đỡ sao cho trắc là được.

khi bắt giá đỡ xong các bạn đục một lố to bảng cổ tay ngang hàng với giá từ dưới lên vào bên tay phải cự ly khoảng 10 – 13 cm.

khi đó các bạn có thể treo giàn lạnh lên được rồi.

2 . Lắp giàn nóng, và ống đồng.

Trước hết là các bạn nhớ đo cự ly dứa chân ốc vít của giàn nóng thì các bạn cũng bắt cự ly của giá đỡ giàn nóng như thế là được . và dặt giàn nóng lên giá đỡ và bắt 4 con vít 13 vào trân máy là được.

– Bắt ống đồng thì các bạn nhỡ khi các bạn tháo điều hòa các bạn có tháo mỗi nối nào của ống đồng thì các bạn lắp vào là được. khi lắp xong các bạn nhớ mở van khóa gas ra khi mở các bạn mở van nao trước cũng được . như thế là các bạn đã tháo lắp xong máy điều hòa. rất đơn giản đúng không các bạn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét