Thứ Sáu, 9 tháng 10, 2015

Nên nạp gas sau khi tháo lắp điều hòa xong.

Trung tâm điện lạnh Hồng Phúc cung cấp dịch vụ tháo lắp điều hòa tại nhà và khu vực thành phố Hà Nội, và sau nhiền năm về dịch vụ tháo hoặc lắp đặt điều hòa chúng tôi rút được kinh nghiêm rất nhiều về máy điều hòa và một điều rất cần thiết là.
Sau khi tháo lắp điều hòa xong chúng ta nên kiểm tra lại hệ thống gas trong Block của máy điều hòa xem áp xuất của máy là như thế nào và lượng gas trong máy là còn bao nhiêu.




Chuyên cung cấp dịch vụ tháo lắp điều hòa và nạp gas điều hòa bổ sung cho máy điều hòa.

Vì thực ra khi máy điều hòa đã được tháo dời ra xong rồi lắp đặt lại thì điều hao hụt gas trong Block máy điều hòa cũng sẽ bị hao hụt vì có rất nhiều ly do để gas trong block máy điều hòa bị hao hụt hoặc thiếu đi phần nào.
Khi máy điều hòa bị thiếu gas thì máy chạy và làm việc sẽ kém đi nhiệt lạnh và lạnh không sâu đặc biệt là rất tốn kém điện năng trong quá trình làm việc của máy điều hòa.
cho nên việc cung cấp thêm gas và nạp gas bổ sung sau khi tháo lắp điều hòa xong, để mọi việc sẽ được giải quyết hoàn toàn.
Ngoài những việc về Tháo lắp điều hòa đũng kỹ thuật và nạp gas bổ sung thì quý khách cũng nên Bảo dưỡng điều hòa theo định kỳ 1 năm 2 lầm vào thời điểm đầu mùa hè vào đầu mùa đông hoặc quý khách có thể bảo dưỡng cho máy điều hòa nhà quý khách 1 năm 1 lần vào thời điểm đầu mùa hè. Nếu quý khách mà luôn luôn kiểm tra cho máy điều hòa nhà mình được như vậy thì chúng tôi xin cam doan và bảo đảm về việc kéo dài tuoir thọ cho máy lên gấp đôi và nhất là tiết kiệm điện năng và siêu tiết kiệm.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét