Thứ Năm, 15 tháng 10, 2015

Lắp đặt điều hòa tại Quận Ba Đình

Qúy khách mới mua máy điều hòa mà không biết gợi đơn vị nào uy tín để đến lắp đặt điều hòa tại Bà Đình, uy tín, tin cậy, giá rẻ, chất lượng đảm bảo.
Mọi nhu cầu của quý khách sẽ được giải quyết khi quý khách sử dụng dịch vụ tháo lắp điều hòa tại nhà của chúng tôi Công Ty Điện Lạnh Hồng Phúc, Chuyên cung cấp dịch vụ, sửa chữa điều hòa - bảo dưỡng điều hòa - tháo lắp điều hòa........Uy Tín - Chất Lượng - Giá Rẻ - Phục Vụ 24/24. Cả Ngày Lễ Và Chủ Nhật.




Chuyên cung cấp dịch vụ lắp đặt điều hòa tại Quận Ba Đình và tất cả khu vực Hà Nội.

Bảng báo giá và chế độ bảo Hành của chúng tôi - Công Ty Điện Lạnh Hồng Phúc.

Giá dịch vụ tháo lắp điều hòa tại Hà Nội.

Điều hòa công xuất từ 9000-12000 BTU có giá : 350.000 đ
Điều hòa công xuất từ 18000- 24000 BTU có giá   : 400.000 đ.

Chế độ bảo hành sau khi lắp đặt điều hòa tại Ba Đình.

Bảo hành 06 tháng cho dịch vụ tháo lắp đi dời điều hòa
Bán các linh kiện thiết bị mới cho khách hàng sẽ được bảo hành theo hãng sản xuất
Sau khi hoàn tất dịch vụ khách hàng không thêm bất cứ chi phí nào.

Sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ lắp đặt của chúng tôi là mục tiêu để chúng tôi hoàn thiện mình hơn. Ngoài lĩnh vực điều hòa, chúng tôi còn nhận sửa tủ lạnh, bình nóng lạnh, máy giặt,…trên khắp địa bàn Hà Nội với giá cả hợp lý.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét