Thứ Ba, 20 tháng 10, 2015

Sửa chữa điều hòa tại Hà Nội

TRUNG TÂM ĐIỆN LẠNH
HỒNG PHÚC.
Phục Vụ Nhanh nhất – Thuận tiện nhất
Giá cả hợp lý nhất – Chất lượng nhất – Yên tâm nhất
Hãy đến với  ĐIỆN LẠNH HỒNG PHÚC của chúng tôi để được phục vụ tốt nhất.

ẢNH MINH HỌA.

Dịch vụ sửa điều hòa tại Hà Nội uy tín chất lượng giá rẻ.

   Với khí hậu nắng nóng như hiện nay nhu cầu sử dụng máy điều hòa rất là rất lớn ở các hộ gia đình, cơ quan, công ty, nhà hàng, khách sạn .... Vì vậy việc lựa chọn một máy điều hòa và cần tháo lắp đặt điều hòa tại nhà sao cho phù hợp với nhu cầu và đạt được hiệu quả cao là điều rất cần thiết.

      Máy điều hòa sau một thời gian sử dụng sẽ có những hư hỏng không mong muốn do nhiều nguyên nhân: Do kỹ thuật hoặc do cách sử dụng máy gây nên.

       Hãy gọi ngay cho chúng tôi theo số hotline: 0981 91 51 31 - 0466 863 661. để được bảo dưỡng sửa chữa điều hòa tại Hà Nội nhanh chóng và kịp thời, tránh được những hư hỏng mới phát sinh khác




ĐIỆN LẠNH HỒNG PHÚC chuyên cung cấp dịch vụ sửa chữa, bảo trì, bảo dưỡng - vệ sinh, lắp đặt, tháo dỡ, tháo lắp điều hòa, di dời, di chuyển vị trí lắp đặt ... điện lạnh dân dụng: Điều hòa treo tường, điều hòa tủ đứng, điều hòa một cục, điều hòa 2 cục, 
Sửa điều hòa tại Hà Nội tất cả các hãng có trên thị trường:

Daewoo, Electrolux, Hitachi, LG, Midea, Panasonic, Samsung, Sanyo, Sharp, Toshiba, Daikin, Funiki, Fujitsu, General, Mitsubishi, National, Nagakawa, Nishu, Reetech, Sumikura, Aikibi, Carrier, Coex, Changhong, Chigo, Chunlan, FBA, Funai, Haier, Gree, Nagasaki..

Rất Vui Được Phục Vụ Qúy Khách.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét