Thứ Ba, 1 tháng 12, 2015

Nạp gas điều hòa tại Hà Đông giá rẻ

Khi điều hòa nhà quý khách bị hư hỏng hoặc tự nhiên điều hòa chạy rất lè kém và không mát, bạn chỉ cần nhấc máy lên gọi ngay cho chúng tôi, công ty sửa chữa và nạp gas điều hòa tại Hà Đông, theo các số điện thoại 0981 915 131, địa chỉ gần chiếc điều hòa của bạn đang bị hỏng nhất, điều đó sẽ giúp bạn giảm bớt thời gian phải chờ đợi lâu.

Kết quả hình ảnh cho nap ga dieu hoa 410A

Hồng Phúc chuyên cung cấp dịch vụ sửa chữa, và nạp gas điều hòa tại quận Hà Đông uy Tín Chất Lượng.

Qúy khách cũng đã biết điều hòa không mát hay kém mát, nguyên nhân cơ bản là do điều hòa hết gas, và nguyên nhân chính dẫn đến là do thợ tháo lắp điều hòa tại nhà sai kỹ thuật nên mới dẫn đến ngày hôm nay..

NGUYÊN NHÂN GÂY ĐIỀU HÒA KHÔNG MÁT - MÁT YẾU.

Điện lạnh Hồng Phúc đã có nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực sửa chữa điều hòa, và đã từng sửa qua rất nhiều loại máy điều hòa, làm nhiều, tiếp xúc nhiều cho nên chúng tôi có thể nắm bắt được các triệu chứng hư hỏng rất nhanh. Hầu như trong tất cả các trường hợp điều hòa không lạnh, kém lạnh đều do gas trong máy điều hòa bị thiếu hụt thậm chí hết hoàn toàn. Vậy nguyên nhân nào dẫn đến tình trạng hết gas một cách nhanh chóng ở điều hòa.
- Nguyên nhân chủ yếu chiếm đến 90% là do trong quá trình thao lap dieu hoa, có thể thợ lắp đặt đã không làm đúng cách hoặc sơ xuất làm điều hòa bị hở đường ống dẫn gas, các mối nối giắc co, mối hàn, các điểm xúc tiếp giữa ống đồng dẫn gas không được làm cẩn thận, bị hở mặc dù rất nhỏ chỉ bằng đầu kim mà mắt thường không thể nhìn thấy sẽ làm rò rỉ gas khi sử dụng hay để lâu ngày không sử dụng cũng hao gas dẫn đến nhanh hết gas. Lâu ngày lượng gas trong máy sẽ bị hao hụt rất nhanh.
- Trong quá trình sửa điều hòa cũng xảy ra tình trạng tương tự nhưng ít hơn do không thao tác nhiều tới đường ống dẫn gas.
Hồng Phúc Rất Vui Được Phục Vụ Qúy Khách.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét