Thứ Sáu, 23 tháng 10, 2015

Tháo lắp điều hòa tại Cổ Nhuế

Hầu hết gia đình nhà nào cũng phải cần cho mình một chiếc điều hòa để làm mát cho mùa hè,tuy nhiên việc di dời điều hòa nó xảy ra quanh năm,có những hộ gia đình vừa mới mua chưa dùng được bao lâu lại phải chuyển tới nơi khác vì vậy chúng tôi hiểu và luôn sát cánh cùng khách hàng theo năm tháng. Điện Lạnh Hồng Phúc sẽ phục vụ quý khách nếu quý khách có nhu cầu tháo lắp điều hòa tại nhà Hà Nội phục vụ nhanh chất lượng đảm bảo giá cả hợp lý.




Dịch vụ tháo lắp điều hòa tại Cổ Nhuế - Điện Lạnh Hồng Phúc.

– Qúy khách đến với Điện Lạnh Hồng Phúc chúng tôi sẽ phục vụ tận tình, giá cả hợp lý.Có thể xem thêm dịch vụ : tháo lắp điều hòa tại Cổ Nhuế.

-Khách hàng có nhu cầu và vẫn còn băn khoăn không biết gọi thợ như thế nào.hãy đến với trung tâm chúng tôi quý khách sẽ hài lòng đến từng chi tiết,trong những dịp mùa hè là thời điểm tháo lắp điều hòa là nhiều nhất,hiện nay Trung Kính là một khu vực dân phố cũng khá đông đúc,quý khách chỉ cần gọi LH : Hotline. 0466 863 551- 0981 91 51 31. chỉ sau 15 phút nhân viên kĩ thuật sẽ có mặt tại nhà khảo sát và thực hiện công việc tháo lắp điều hòa sao cho nhanh nhất.

Quy trình tháo lắp điều hòa chuyên nghiệp của Hồng Phúc chúng tôi như sau :


 – Tiếp nhận thông tin từ khách hàng và báo giá cụ thể

 – Cử nhân viên kĩ thuật đến để làm việc trước tiên là tháo dỡ điều hòa

 – Vận chuyển cẩn thận đến nơi lắp đặt và tiến hành lắp điều hòa

 – Xong xuôi kiểm tra kĩ chế độ vận hành và kiểm tra gas theo yêu cầu hoặc bơm gas bổ sung.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét