Thứ Tư, 30 tháng 9, 2015

Tháo lắp điều hòa tại Quận Tây Hồ

Công ty Điện Lạnh Hồng Phúc. Mở thêm chi nhánh tháo lắp điều hòa tại quận Tây Hồ TP Hà Nội.
trong nhũng năm gần đây Hồng Phúc cũng có một số lượng khách hàng về dịch vụ tháo lắp điều hòa, tại quận Tây Hồ nhưng rất tiếc rằng Hồng Phúc khi đó vẫn chưa có cơ sở hoặc chi nhánh tại quận Tây Hồ để phục vụ quý khách, còn nếu mà cử nhân viên từ quận khác đến thì thật là bất tiện cho việc đi lại nên Công Ty Điện Lạnh Hồng Phúc bắt đầu mở chi nhánh tại quận  Tây Hồ vào đầu năm 2015 để phục vụ quý khách hàng tại quận Tây Hồ được nhanh hơn và chu đáo hơn, khi đó Hồng Phúc không còn phản băn khoăn khi mà khách hàng gọi đến để thao lap dieu hoa mà không có thợ kỹ thuật đi phục vụ khách hàng, giờ đây khách hàng hãy yên tâm khi đến với Hồng Phúc. Mọi nhu cầu quý khách xin LH Hotline. 0981.91.51.31 - 09345 98 665.





Dịch vụ tháo lắp điều hòa tại quận Tây Hô Uy Tín Chất Lượng.

Dịch vụ tháo lắp, lắp đặt di dời vị trí điều hòa chúng tôi công ty Điện Lạnh Hồng Phúc. Chuyên nhận phục vụ quý khách về dịch vụ tháo lắp và di dời vị trí máy điều hòa, uy tín chất lượng giá cả rất cạnh tranh đặc biệt phục vụ rất nhanh và phục vụ 24/24 cả ngày lễ và chủ nhật.
Lý do chúng tôi phục vụ quý khách vào cả buổi tối và cả ngày lễ và chủ nhật là. chúng tôi biết có những hộ gia đình phải đi làm đến tôi khuya mới về tới nhà lên không có thời gian khắc phục vào ban ngày lên phải đành làm vào buổi tối. 
Cả ngày chủ nhật và ngày lễ cũng tương tự là như vậy. chúng tôi tranh thủ những thời gian mà quý khách hàng được nghỉ và khi đó quý khách mới có thời gian để tháo lắp điều hòa tại nhà, hoặc sửa điều hòa tại nhà, Hồng Phúc hy vọng rằng chúng tôi phục vụ quý khách vào những ngày những giờ như vậy có thể giúp quý khách giải quyết được mọi vấn đề về dịch vụ của Qúy Khách.
Hồng Phúc hân hạnh được phục vụ quý khách hàng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét