Thứ Sáu, 18 tháng 9, 2015

Tháo lắp điều hòa tại Cầu Giấy

Công Ty Điện Lạnh Hồng Phúc chuyên cung cấp dịch vụ điện tử điện lạnh tại nhà thuộc khu vực Hà Nội và các tỉnh lân cận khu vực phía bắc.




Dịch vụ tháo lắp điều hòa tại quận Cầu Giấy Uy Tín Chất Lượng Nhanh Gọn.

Cầu Giấy. là quận với diện tích vá mật độ dân số cao nhất Hà Nội. Nhu cầu của người dân sử dụng dịch vụ tháo lắp điều hòa, bảo dưỡng và sửa chữa điều hòa tăng cao trong những năm gần đây.
Công ty điện lạnh HỒNG PHÚC chúng tôi có đội ngũ nhân viên kinh doanh tiếp nhận khách hàng có nhu cầu tháo điều hòa tại cầu giấy. Trong quá trình này chúng tôi sẽ tư vấn cho quý khách vị trí lắp đặt phù hợp nhất đối với gian phòng và tiết kiệm tối đa chi phí.
Chúng tôi sẽ chuyển yêu cầu của quý khách ngay tới bộ phận kĩ thuật. Đối với khách hàng ở từng bộ phận khác nhau, chúng tôi sẽ chuyển yêu cầu tới các cơ sở gần nhất của công ty HỒNG PHUC nhằm thuận tiện đi lại cũng như thời gian của quý khách. Nhân viên kĩ thuật điện lạnh tới và thực hiện tháo lắp điều hòa tại nhà, trong qua tring thực hiện công việc nhân viên kĩ thuật sẽ tư vấn cụ thể để giúp quý khách có được một vi trí lắp đặt tốt  nhất,thẩm mỹ nhất và với chi phí thấp nhất.
Là thợ lắp đặt điều hòa như chúng tôi có thể đảm nhiệm các công việc nhu: sửa máy giặt, sửa tủ lạnh, sửa lò vi sóng và bình nóng lạnh…
Hãy chọn chúng tôi để được tận hưởng một dịch vụ chuyên nghiệp,đẳng cấp, bạn hoàn toàn yên tâm, chúng tôi sẽ thi công chọn gói cho bạn.

Qúy khách lưu ý quý khách sẽ không phải thanh toán bất cứ mốt chi phí nào ngoài chi phí dịch vụ mà công ty Điện Lạnh Hông Phúc. đã báo giá từ trước.

Rất mong được sự quan tâm và ủng hộ dịch vụ của quý khách đến với chúng tôi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét