Thứ Bảy, 26 tháng 9, 2015

Lắp dặt điều hòa tại nhà Hà Nội

Công ty điện lạnh Hồng Phúc - Chuyên cung cấp dịch vụ sửa chữa, lắp đặt điều hòa tại nhà Hà Nội. LH : 0981.91.51.31 - 09345.98.665






Chuyên nhận lắp đặt điều hòa tại nhà Hà Nội, Uy Tín Chất Lượng Giá Rẻ Phục Vụ Nhanh.

Điện Lạnh Hồng Phúc. tự hào là đơn vị đi đầu về dịch vụ lắp đặt điều hòa tại nhà, và cũng là đơn vị có rất nhiều uy tín và thương hiệu và cung cấp dịch vụ đến quý khách hãng mỗi năm có đến hơn 10.000 lượt khách hàng quan tâm đến, Hồng Phúc, cam đoan sẽ mang dịch vụ lắp đặt di rời vị trí, sửa chữa điều hòa, bảo dương vệ sinh máy lạnh và tháo lắp điều hòa, Rất mong được phục vụ quý khách hàng.LH : Hotline. 0466 863 551.

Qúy Khách Đến Vói Hồng Phúc Sẽ Có Rất Nhiều Lợi Thế Như Sau.

1. Với đội ngũ nhân viên kỹ thuật hàng đầu việt nam và có rất nhiều năm kinh nghiệm về chuyên ngành, chuyên nghề điện máy - điện lạnh đi theo là dịch vụ tháo lắp điều hòa tại nhà và công ty, quý cơ quan.

2. Hồng Phúc, với tất cả 10 cơ sở tại thành phố Hà Nôi, nhằm phục vụ quý khách hàng và cung cấp dịch vụ soa cho thanh nhanh, uy tín và chất lượng.

3. Với tất cả nhân viên kỹ thuật và phụ tùng trang thiết bị thay thế 100% là chính hãng nhưng giá cả lại rất hợp lý, thời gian bao hành dài hạn và đảm bảo nhanh chóng.

Qúy khách hàng có như cầu sử dụng dịch vụ sửa chữa, Bảo Dưỡng, Lắp Đặt di rời Vị trí Máy điều hòa thì hãy đến với, Công Ty Điện Lạnh Hồng Phúc. LH : 0981.91.51.31 để được phụ vụ và tư vấn miễn phí.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét