Thứ Hai, 28 tháng 9, 2015

Tháo lắp điều hòa tại khu công nghiệp Từ Liêm

Hiện nay khu công nghiệp Từ Liêm, Mọc lên một số công ty lớn và cũng có rất nhiều những tòa chung cư tại khu công nghiệp chính vậy dân số tại khu công nghiệp Từ Liêm là khá là đông đúc chính vậy Công Ty Điện Lạnh Hồng Phúc. Quyết định mở thêm chinh nhánh tháo lắp điều hòa tại khu công nghiệp Từ Liêm, Song song với dịch vụ tháo lắp điều hòa  và Hồng Phúc áp dũng đi theo dịch vụ sửa chữa điều hòabảo dưỡng điều hòa, Máy giặt - Tủ Lạnh - Sửa bình nóng lạnh tại nhà giá rẻ - Uy Tín - Chất Lượng.





Dịch vụ tháo lắp điều hòa tại khu công nghiệp Từ Liêm - TP Hà Nội.


Hồng Phúc với những chuyên gia tư vấn về vị trí lắp đặt điều hòa sao cho đúng kỹ thuật và theo phông thủy đi theo là những đội ngũ kỹ thuật về ngành điện lạnh, sẽ tận tâm tận lực để phục vụ quý khách sao cho tốt nhất và hợp lý nhất.
Chúng tôi luôn tự hào là nhà cung cấp dịch vụ tháo lắp điều hòa tại nhà và có đến hơn 10 năm kinh ngiệm về chuyên ngành của chúng tôi, cho nên quý khách sử dụng dịch vụ của Điện Lạnh Hồng Phúc, quý khách sẽ được yên tâm hơn về dịch vụ của chúng tôi cung cấp đến vói quý khách hàng.
Chúng tôi nhằm cung cấp dịch vụ tốt nhất và uy tín, chất lượng đảm bảo, giá cả rất hợp lý và có sự cạnh tranh trên địa bàn sao cho giá cả hợp lý nhất khi đến với quý khách hàng.

ĐIỆN LẠNH HỒNG PHÚC. Rất mong được phục vụ quý khách, LH : 0981.91.51.31 - 09345 98 665.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét