Thứ Sáu, 22 tháng 1, 2016

Tháo lắp điều hòa tại Tây Sơn uy tín giá rẻ

Công ty Điện Lạnh Hồng Phúc chuyên nhận tháo lắp điều hòa tại Tây Sơn và khu vực quận Đông Đa uy tín chất lượng, chúng tôi cung cấp tất cả các dịch vụ mà quý khách cần như : chuyển vị trí mặt lạnh, cục nóng, chuyển vị trí lắp đặt…Công ty luôn đảm bảo được chất lượng cũng như giá cả của dịch vụ tốt nhất tới khách hàng.

Dịch vụ tháo lắp điều hòa tại Tây Sơn uy tín chất lượng giá rẻ phục vụ 24/24 cả ngày lễ và chủ nhật.

Nếu quý khách có nhu cầu về dịch vụ tháo lắp điều hòa tại nhà, quý khách vui lòng liên hệ cho chúng tôi ngay khi muốn tháo hoặc lắp đặt máy điều hòa của gia đình bạn, hoặc công ty, cơ quan....Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý khách. Sự hài lòng của quý khách là niềm vinh hạnh của chúng tôi.
Điện Lạnh Hồng Phúc với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giỏi, lành nghề , nhiệt tình chúng tôi đảm bảo sẽ đem lại sự hài lòng và an tâm cho quý khách hàng.

Hình ảnh về dịch vụ tháo lắp điều hòa của Điện Lạnh Hồng Phúc cung cấp.

Những lưu ý khi tháo và lắp điều hòa tại nhà và công ty :

Không nên đặt cục nóng ở nơi có ánh nắng chiếu vào  trực tiếp để tránh ánh nắng chiếu vào gây ra cục nóng sẽ nóng lên làm block hoạt động không được tốt dễ chết tụ và block

Không đặt cục nóng trực tiếp xuống dưới đất vì máy chạy rung sẽ làm dịch vị trí có thể gây ra gấp ống đồng,rò rỉ gas…

Không đặt cục nóng ở nơi có nhiều người qua lại vì điều đó làm cho bụi bẩn bám nhiều vào dàn nóng dẫn tới cục nóng chạy sẽ nhanh nóng và nhanh ngắt block…

Không lắp ống dẫn gas qua dài so với quy định vì sẽ làm giảm nhiệt độ lạnh. Cần hàn kín và vặn chặt các mối hàn và đầu rắc co của đoạn bắt vào cục nóng và cục lạnh để tránh bị rò rỉ gas cho điều hòa nhà bạn.

Quý khách có nhu cầu sửa chữa –tháo lắp điều hòa – bảo dưỡng điều hòa xin liên hệ với chúng tôi theo đường dây nóng 0981 91 51 31 hoặc 0466 863 551. để được phục vụ tốt nhất








Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét