Thứ Sáu, 1 tháng 1, 2016

Nguyên nhân máy điều hòa bị chảy nước

Máy điều hòa nhà quý khách đôi khi bị chảy nước ngược vào nhà hiện tượng này làm cho bạn rất là bực mình vì nước chảy vào nhà làm ướt hết sàn gỗ và làm hỏng hết sàn.

Nguyên nhận chính điều hòa bị chảy nước ngược vào phòng.

1. Do kỹ thuật của thợ tháo lắp điều hòa tại nhà, tiến hành sai kỹ thuật có khoảng 50% là do lắp đặt say kỹ thuật làm ảnh hưởng đến hệ thống thoát nước.
2. Do máy điều hòa nhà quý khách quá bụi bẩn và đã lâu ngày chưa từng bảo dưỡng và vệ sinh máy điều hòa, và nạp gas điều hòa.
3. Nguyên nhân do hệ thống ống thoát nước bị chuột hoặc một con côn trùng nào đó cắn bục hệ thống ống dẫn nước nên nước của máy điều hòa sẽ tràn ra ngoài.

Nếu máy điều hòa nhà quý khách bị chảy nước ngược vào phồng quý khách có thể LH. Hotline: 0981 915 131 - 0466 863 551. Để được nhân viên của công ty chúng tôi tư vẫn Miễn Phí và tìm cách khắc phục.

Qúy khách có thể Liên Hẹ hoặc đến trực tiếp công ty ĐIỆN LẠNH HỒNG PHÚC chuyên cung cấp dịch vụ sửa chữa, bảo trì, bảo dưỡng điều hòa - vệ sinh, lắp đặt điều hòa, tháo dỡ, tháo lắp điều hòa, di dời, di chuyển vị trí lắp đặt ... điện lạnh dân dụng: Điều hòa treo tường, điều hòa tủ đứng, .... Với mạng lưới toàn Hà Nội.  - Với đội ngũ kĩ thuật viên có tay nghề giỏi lâu năm, có nhiều kinh nghiệm về sửa  điều hòa tại khu vực TP Hà Nội, và các tỉnh lân cận.
Điều hòa không được bảo dưỡng định kỳ sẽ rất bẩn và mất vệ sinh, hơn nữa lại còn là nơi để vi khuẩn và chuột, dán thêm cơ hộ ẩn náu phát triển... cho dù điều này bạn không hề nhận thấy bằng mắt.
Tuy nhiên bạn có thể kiểm chứng ngay khi thợ bảo dưỡng vệ sinh điều hòa của chúng tôi tới nhà. Dòng nước cực kỳ bẩn từ máy điều hòa sẽ được chảy xuống trong quá trình bảo dưỡng. Còn chần chờ gì nữa mà không gọi cho chúng tôi ngay để được vệ dinh điều hòa sạch sẽ ngay tại nhà, cho gia đình bạn không gian thoáng mát bất tận.
 thao-lap-dieu-hoa-tai-nha

Công Ty Điện Lạnh Hồng Phúc, ngoài ra còn Chuyên dịch vụ sửa điều hòa tại Hà Đông và lắp đặt, sửa chữa, nạp gas điều hòa, vệ sinh điều hòa & bảo dưỡng điều hòa tại nhà hà nội uy tín chất lượng - giá cả hợp lý

Phục vụ nhanh - phục vụ nhiệt tình tại nhà 24/24h. 

- Với đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, có tay nghề cao và nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa điều hòa sẽ trực tiếp đảm nhiệm công việc bảo dưỡng điều hòa tại nhà quý khách một cách cẩn thận và chu đáo đúng quy trình. 

- Chỉ sau 30 phút nhân viên của chúng tôi sẽ có mặt để thực hiện phương án bảo dưỡng điều hòa tại nhà quý khách. 

- Với dụng cụ và thiết bị chuyên dụng được trang bị đầy đủ, chúng tôi tin sẽ mang lại sự hài lòng cho quý khách

Điện Lạnh Hồng Phúc Rất Vui Được Phục Vụ Qúy Khách.







Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét