Thứ Năm, 7 tháng 1, 2016

Tháo lắp điều hòa Âm Trân Chuyên Nghiệp

Trung tâm điện lạnh Hồng Phúc, cung cấp dịch vụ tháo lắp điều hòa tại nhà và chuyên thi công, cung cấp các dịch vụ tư vấn, thiết kế, lắp đặt hệ thống điều hòa không khí, cơ điện dân dụng và công nghiệp. Trung tâm điện lạnh Hà Nội luôn đặt chất lượng và uy tín lên hàng đầu, đây là thế mạnh cạnh tranh của chúng tôi nhằm mục tiêu: “Nâng cao chất lượng cuộc sống người Việt bằng việc cung cấp đến khách hàng các sản phẩm và dịch vụ về điện lạnh tốt nhất.

thao-lap-dieu-hoa-tai-ha-noi

Điện Lạnh Hồng Phúc chuyên cung cấp dịch vụ tháo và lắp điều hòa Âm Trần chuyên nghiệp tại Hà Nội.

Chúng tôi công ty Điện Lạnh Hồng Phúc là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ tháo lắp điều hòa âm trần tại nhà Hà Nội Uy Tín Chất Lượng Giá Rẻ.
Ngoài ra chúng tôi còn nhận Sửa chữa, bảo dưỡng và vệ sinh máy điều hòa Âm Trần giá rẻ.
Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại điều hòa âm trần của các hãng khác nhau, với thiết kế hiện đại, tính năng nổi bật, công suất tiêu thụ và giá thành cạnh tranh. Là vật dụng được sử dụng phổ biến trong các gia đình, văn phòng nên sử dụng điều hòa trong một thời gian dài sẽ làm cho điều hoà xuất hiện những lớp bám,bụi bẩn, làm cản trở sự trao đổi nhiệt giữa không khí và dàn lạnh, dàn nóng khiến cho việc tản nhiệt không được thuận lợi  tạo ra cảm giác khó chịu cho người dùng. Vậy làm thế nào để bảo dưỡng điều hòa âm trần đúng cách, tăng thời gian sử dụng của điều hòa ?.
I. Bảo dưỡng về sinh và kiểm tra gas và nạp gas điều hòa Âm Trần.

1. TIẾN HÀNH VỆ SINH DÀN NÓNG ĐIỀU HÒA

Dàn nóng của điều hòa âm trần được đặt bên ngoài trời, vì vậy mà dàn nóng ít được che chắn cẩn thận, chịu nhiều các tác động của môi trường như bụi bẩn, ẩm mốc, côn trùng… Dàn nóng của điều hòa bị bám bụi dẫn đến tình trạng giảm tuổi thọ của điều hòa, trao đổi nhiệt kém, hiệu suất ngưng tụ giảm, …dẫn đến máy chạy quá tải, các thiết bị dễ hư hỏng, hỏng máy nén là tình trạng chung của điều hòa âm trần khi không được tiến hành vệ sinh dàn nóng. Sản phẩm lâu không được vệ sinh thì các yếu tố trên sẽ ảnh hưởng rất lớn tới hoạt động của quạt cũng như Block điều hòa.

Để tiến hành vệ sinh dàn nóng của điều hòa âm trần, cần phải dùng máy bơm nước tạo áp lực mạnh xịt rửa các bộ phận, đồng thời sau khi vệ sinh dàn nóng, kỹ thuật viên bảo hành sản phẩm sẽ tư vấn cho khách hàng các biện pháp che chắn, bảo vệ để đảm bảo cho điều hòa được hoạt động bình thường và đạt hiệu suất tối đa.

2. VỆ SINH DÀN LẠNH CHO ĐIỀU HÒA ÂM TRẦN

Dàn lạnh của điều hòa sau một thời gian hoạt động sẽ rất bẩn, các mảng bám, bụi bẩn sẽ bám xung quanh các bộ phận của dàn lạnh. Gây ra tình trạng  máy hoạt động kém lạnh, hoạt động ồn hơn do quạt bám nhiều bụi, bẩn, đồng thời gây ra tình trạng đọng sương trên bề mặt máy, nhỏ nước, xuất hiện các mùi hôi khó chịu, ảnh hưởng không nhỏ tới sinh hoạt của gia đình. Có thể bạn quan tâm: điều hòa áp trần và tính năng nổi bật quả điều hòa áp trần.

Do dàn lạnh được lắp đặt trong phòng, nên việc vệ sinh, xịt rửa dàn lạnh yêu cầu phải có máng hứng. Tiến hành xịt rửa dàn lạnh, tháo máng nước ngưng ra vệ sinh thì điều hòa mới sạch sẽ hết các mảng bám và bụi bẩn. Trước khi tháo máng nước ngưng phải mở nút xả nước trên máng và dùng xô hứng, khi nào hết nước thì tháo máng ra, dùng các chất tẩy rửa chuyên dụng để làm sạch các mảng bám, khử mùi hôi.

Tuy nhiên khách hàng nên lưu ý: trong quá trình xịt rửa không để nước vào mạch điện, tránh tình trạng ảnh hưởng tới hệ thống điện trong gia đình.

KIỂM TRA LƯỢNG GAS, NẠP GAS NẾU CẦN THIẾT CHO ĐIỀU HÒA

Điều hòa âm trần sau khi được bảo dưỡng, phải tiến hành chạy thử để kiểm tra hoạt động bình thường của điều hòa. Đảm bảo cục nóng hoạt động êm không phát ra tiếng ồn, hơi dàn lạnh được khử hết mùi hôi, các yếu tố về vệ sinh phải đảm bảo.

Trong quá trình điều hòa được chạy thử, nhân viên bảo hành sẽ kiểm tra lượng gas để đảm bảo điều hòa hoạt động đúng điện áp thiết kế, làm cho quá trình làm nóng, làm lạnh sẽ lâu hơn, không sâu, tốn điện.

Quá trình kiểm tra hoạt động, nạp gas cho điều hòa yêu cầu phải đủ các thiết bị như dụng cụ đo kiểm: đồng hồ gas, ampe kiềm, bình gas R22 (Hoặc loại gas khác tùy theo máy lạnh sử dụng loại gas nào) để kiểm tra chắc chắn điều hòa đã đủ gas.

Để đảm bảo máy điều hòa âm trần được hoạt động bình thường thì việc tiến hành bảo dưỡng điều hòa một công việc cần được thực hiện thường xuyên, giúp thiết bị điện hoạt động hiệu quả nhất, tránh phát sinh các sự cố không đáng có.

Thông thường bạn nên vệ sinh lưới lọc của điều hòa không khí thường xuyên nếu thấy nó bám bụi bẩn, rửa dàn nóng và dàn lạnh định kỳ 6 tháng hoặc 1lần/1 năm. Việc tiến hành kiểm tra, bảo dưỡng sản phẩm điều hòa định kỳ giúp tăng tuổi thọ của điều hòa và giúp điều hòa được hoạt động một cách hiệu quả nhất, đảm bảo lợi ích sử dụng của gia đình bạn. Khách hàng có thể liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ bảo dưỡng sản phẩm điều hòa âm trần đúng cách nhất.

Qúy khách có nhu cầu về dịch vụ sửa chữa và bảo dưỡng điều hòa hoặc thao lap dieu hoa tại Hà Nội, quý khách vui lòng LH: 0981 91 51 31. Để được phục vụ nhanh nhất và hiệu quả nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét