Thứ Năm, 14 tháng 1, 2016

Dịch vụ bảo dưỡng và nạp gas điều hòa tại nhà Hà Nội uy tín

Hiện nay trên thị trường Thành Phố Hà Nội có rất nhiều đơn vị và các công ty cung cấp dịch vụ sửa chữa và bảo dưỡng, nạp gas điều hòa và tháo lắp điều hòa tại nhà Hà Nội giá rẻ và chất lượng.
Nhưng thực sự một dịch vụ mà giá rẻ thì chất lượng tốt thì quả là kho khăn và rất ít đơn vị có thể làm được điều này.
Đôi khi có những việc quý khách tường chừng khó nhưng lại đơn giản, và có những dịch vụ tường chừng như không có nhưng lại có rất nhiều đơn vị có thể làm được.

Công ty Điện Lạnh Hồng Phúc chuyên nhận dịch vụ sửa chữa và nạp gas điều hòa tại Hà Nội giá rẻ và chất lượng rất tốt.

Công ty chúng tôi khi quý khách gội đến chúng tôi để bảo dưỡng, vệ sinh và nạp gas bổ sung cho máy điều hòa, công ty chúng tôi áp dụng quy trình dịch vụ và báo giá theo hình thức Trọn Gói, và tiến hành công iệc từ A - Z như vậy sẽ mang lại dịch vụ rất rẻ và chất lượng của dịch vụ ;ại rất tốt. chúng tôi có thể tự tin và bảo hành dịch vụ của chúng tôi đã thực hiện là rất dài hạn.

Hình ảnh minh họa về dịch vụ sửa chữa - Bảo dưỡng và nạp gas điều hòa của Điện Lạnh Hồng Phúc.

Quy trình dịch vụ bảo dưỡng và nạp gas điều hòa chất lượng giá rẻ của Công ty Điện lạnh Hồng Phúc.

1. Chúng tôi áp dụng dịch vụ, Bảo dưỡng vệ sinh và nạp gas điều hòa chúng tôi sẽ báo giá với hình thức là Trọn Gói và cộng lại với nhau chữ không bóc tách ra từng hạng mục.
2. Khi dịch vụ của chúng tôi tiến hành trọn gói có khi chỉ hết đến 200.000đ hoặc 250.000đ/ cho một dịch vụ bảo dưỡng và kiểm tra gas và nạp gas điều hòa, với giá như vậy thì sẽ rất hợp lý cho chúng tôi và cả về phần của quý khách cũng thấy hợp lý. không như đơn vị khác nhận bóc tách ra có khi tổng chi phí lên tới 4 hoặc 5 trăm nghìn đồng mà chất lượng của dịch vụ lại tương đương với công ty của chúng tôi cung cấp.
3. Như vậy chúng tôi khuyên quý khách tìm hiểu thật kỹ trước khi ra quyết định gọi đơn vị nào đến tại nhà quý khách để cung cấp dịch vụ Bảo dưỡng và nạp gas điều hòa tại nhà - Uy Tín Chất Lượng - giá Rẻ.

Bảng báo giá về dịch vụ Bảo dưỡng và nạp gas điều hòa trọn gói.
Công bảo dưỡng và nạp gas điều hòa máy có công suất từ. 9000 - 12000 BTU. giá 200.000đ/máy.
Công bảo dưỡng và nạp gas điều hòa máy có công suất từ. 18000 - 24000 BTU. giá 250.000đ/máy.
Công bảo dưỡng và nạp gas điều hòa máy có công suất từ. 27000  - 30.000 BTU . giá 300.000đ/máy.
Công bảo dưỡng và nạp gas điều hòa máy có công suất từ. 30.000 trở lên đến 48.000 BTU. giá 400.000đ.

Bảng báo giá trên áp dụng cho tất cả loại máy như máy treo tường, máy tủ đứng và máy âm trần, còn các hàng máy như. Trung Tâm và MănTi sẽ có giá cáo hơn với bảng báo giá trên là 50.000đ/ 1 máy. 
Bảng báo giá trên chua bao gồm 10% thuế VAT. Thuế giá trị gia tăng.


Công ty Điện Lạnh Hồng Phúc ngoài ra còn cung cấp các dịch vụ như : Tháo lắp điều hòa và lắp điều hòa cũ và điều hòa mới, di dời và vận chuyển máy điều hòa từ vị trí cũ đến địa điểm mới.
Chúng tôi cam kết mang lại dịch vụ Uy Tín Và Chất Lượng - giá cả hợp lý.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét