Thứ Hai, 18 tháng 1, 2016

Tuyển thợ điện lạnh tại Hà Nội

Không chỉ tại TP Hà Nội và TP Hồ Chí Mình và mối khi mua hè nắng thì tất cả các hộ giá đình đều thi nhâu gọi các công ty và trung tâm dịch vụ sửa chữa và bảo dưỡng và tháo lắp điều hòa, lắp đặt máy mới và máy cũ.
Vì vậy cong ty Điện Lạnh Hồng Phúc đã đưa ra quyết định tuyển thợ điện lạnh tại Hà Nội để đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách hàng tại mùa hè năm nay 2016.

Tuyển thợ điện lạnh tại Hà Nội thủ tục nhanh chóng và hiệu quả.

Công ty Điện Lạnh Hồng Phúc cần tuyển gấp 4 thợ điện lạnh trong đó 2 thợ chính và 2 thợ thụ hoặc học việc, hoặc học sinh các trường đang có ý định muốn thực tập ngắn hạn, công ty chúng tôi có thể tạo mọi điều kiện cho những ai có yêu cầu học nghề Điện lạnh.

Hình ảnh tượng trưng về nội dung văn bản

Công ty chúng tôi sẽ tuyên các nhân viên thợ điện lạnh như.

1. Thợ chính. 
2 thợ chính đòi hỏi biết các kỹ năng làm việc về chuyên ngành Điện Lạnh như Máy giặt - Tủ Lạnh - Bình Nóng Lạnh - Điều Hòa, và chúng tôi cũng có thể tuyển thợ biết sửa chữa 1 mình máy điều hòa nhiệt độ, hoặc chỉ cần biết tháo tháo lắp điều hòa tại nhà của khách hàng, và chủ yếu là phải biết giao tiếp với khách hàng tốt là được.
2.Thợ phụ và học việc.
Cần tuyển 2 hoặc 3 nhân viên thợ phụ điện lạnh hoặc bắt đầu vào học việc, chúng tôi cũng vẫn có thể dạy nghề, cho du các bạn vẫn chưa qua trường lợp nào hết.

- Công ty chúng tôi sẽ nhận tất cả những ai có trinh đọ chuyên môn cũng như các bạn muốn, và học việc.
- Thủ tục rất đơn giản quý khách chỉ cần làm 1 bộ hồ sơ đầy đủ, cả về giấy sức khẻo, (  của y tế xã hoặc huyện ) như vậy là sẽ chúng tuyển.
- Lương rất cao ( thỏa thuận ).

Qúy khách và các bạn có nhu cầu về học việc về ngành Điện Lạnh hoặc muốn làm việc tại công ty Điện Lạnh Hồng Phúc tại Hà Nội, chúng tôi rất vui và vinh dự được kết hợp với tất cả các bạn.

Chi tiết liên hệ với công ty Điện Lạnh Hồng Phúc. số 16 ngách 97 ngõ 168 Đường Kim Giang Quận Hoàng Mai TP Hà Nội. LH : 0981 91 51 31 - 0466 863 551. Gặp MR Phúc ( Giám Đốc )




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét