Thứ Ba, 22 tháng 9, 2015

Tháo lắp điều hòa tại Gia Lâm

Công ty Điện Lạnh Hồng Phúc. Chuyên nhận tháo lắp điều hòa tại gia lâm - Long Biên HN, Chúng tôi rất hiểu tâm lý của khách hàng khi sử dụng đến dịch vụ sủa chữa, tháo lắp điều hòa tại nhà ai ai cũng cần một Trung Tâm có thương hiệu lâu năm và uy tín chất lượng đảm bảo, đặc biệt là nhân viên kỹ thuật khi đi phục vụ tại nhà khách hàng phải nhanh nhẹn sạch sẽ và có tính thật thà.
Qúy khách hãy đến với chúng tôi mọi nhu cầu của quý khách sẽ được chúng tôi đáp ứng tốt, chúng tôi cam đoan sẽ mang lại cho quý khách một dịch vụ tốt nhất và quý khách sẽ được hài lòng khi quý khách đến với chúng tôi.




Dịch vụ tháo lắp điều hòa tại gia lâm uy tín và chất lượng đảm bảo.

Khi quý khách sử dụng đến dịch vụ của Điện Lạnh Hồng Phúc, thì quý khách sẽ có rất nhiều lợi thế như sau.
- Công ty chúng tôi có những đội ngũ nhân viên kỹ thuật giỏi và tay nghề cao có rất nhiều năm kinh nghiệm, về sửa chữa, bảo dưỡng, tháo lắp điều hòa, đặc biệt với tính tình thật thà và rất nhanh nhẹn và nhiệt tình trong công việc.
- Dụng cụ và trang thiết bị hiện đại nhất sẽ cho công việc của quý khách đảm bảo theo đúng kỹ thuật và phụ tùng & vật tư 100% chính hãng và có tem kiểm định của từng loại các hãng nhằm phục vụ tính chất thiết thực hơn.
- Chế độ bảo hành dịch vụ rất có uy tín đặc biệt là rất nhanh, và thời gian bảo hành dài hạn có những sản phẩm chúng tôi bảo hành đến 2 năm. song song là chế độ chăm sóc khách hàng liên tục và tư vẫn cho khách hàng miễn phí 100%.

Trung Điện Lạnh Hồng Phúc. Rất Mong Được Phục Vụ Qúy Khách.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét