Thứ Bảy, 13 tháng 2, 2016

Dịch vụ lắp đặt điều hòa tại Mỹ Đình uy tín và chuyên nghiệp

Công Ty Chúng tôi nhận Dịch vụ Tháo lắp điều hòa - Sửa chữa và nạp gas điều hòa tại nhà và bảo dưỡng và vệ sinh máy điều hòa tại nhà, khách sạn, nhà hàng, công ty, cơ quan, xí nghiệp, ở khu vực mỹ đình, khách hàng có nhu cầu xin liên hệ HOTLINE của ĐL Hồng Phúc 0466 863 551 hoặc 0981 915 131. Để được phục vụ tháo lắp điều hòa tại nhà và chúng tôi phục vụ tất cả các ngày trong tuần, kể cả chủ nhật và các ngày nghỉ lễ.

Dịch vụ lắp Điều hòa, di dời tháo và lắp đặt điều hòa tại Mỹ Đình uy tín và chuyên nghiệp, chúng tôi chuyên nhân lắp đặt các máy điều hòa như máy treo tường, âm trần, tủ đứng, áp trần tại khu vực mỹ đình hãy các quận nội thành HN Xuất hóa đơn khi khách hàng có nhu cầu.


Chuyên cung cấp dịch vụ lắp ráp máy điều hòa tại khu vực Mỹ Đình uy tín nhất và chuyên nghiệp nhất.

QUY TRÌNH LẮP ĐIỀU HÒA CỦA CHÚNG TÔI NHƯ SAU

- Khảo sát khu vực, vị trí trước.
- Kiểm tra công suất Điều Hòa có thích hợp với diện tích phòng hay không.
- Dùng thước đo. Định vị, cân bằng vị trí lắp Điều Hòa.
- Cắt ống đồng, ống bảo ôn và dây điện. Luồn đường ống đồng qua lỗ đã chuẩn bị sẵn để lắp giá đỡ. Cố định ống đồng.
- Bọc bảo ôn, ống thoát nước, ống đồng, dây diện thành một khối luồn qua lỗ khoan đi ra ngoài. Làm đầu giắc co, cận thận tránh bị vỡ và phải kín. Phải đánh dấu các dây điện sẽ được lắp vào dàn lạnh.
- Khoan giá đỡ dàn lạnh và dàn nóng (nếu có) phải được lắp chắc chắn vào tường. Đặt dàn lạnh, dàn nóng lên giá đỡ. Lắp đường ống nước.
- Đấu các sợi dây điện đã được đánh dấu theo thứ tự vào dàn lạnh. Tiến hành siết giắc co đầu đẩy dàn nóng. - Xả không khí và mở máy lạnh cho chạy một lúc.
- Sử dụng đồng hồ Ampe đo mức ổn định của dòng điện vào máy lạnh. Đồng hồ áp suất thì đo áp suất ở đường về của dàn nóng có được ổn định.
- Qúy khách tại khu vực mỹ đình 1 hay mỹ đình 2 hồ tùng mậu, phú đô có nhu cầu xin liên hệ cơ sở của chúng tôi, với đội ngũ luôn túc trực chỉ sau 30 phút có mặt, nhân viên chúng tôi sẽ tư vấn vị trí lắp đặt Điều Hòa sao cho hợp lý nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét