Thứ Năm, 31 tháng 12, 2015

Tháo lắp điều hòa tại Giải Phóng chuyên Nghiệp

Điện Lạnh Hồng Phúc chuyên phục vụ quý khách hàng hiện đang sinh sống và công tác làm việc tại đường Giải Phóng, dịch vụ tháo lắp điều hòa tại Giải Phóng cũng như phục vụ khắp các quận thành trên địa bàn Hà Nội .
Trung tâm chúng tôi nhận tháo lắp điều hòa tại nhà và cung cấp vật tư, báo giá tất cả các loại điều hòa như: Panassonic, Daikin, Funiki, Nationa và nhiều loại điều hòa khác cung cấp tất cả các loại điều hòa công nghiệp trên khắp miền bắc hiện nay

 thao lap dieu hoa tai nha

Chuyên cung cấp dịch vụ tháo và lắp đặt máy điều hòa tại Giải Phỏng và khu vực Lân Cận.

Bạn chuyển nhà, chuyển công ty, chuyển nhà trọ nhưng công ty chuyển nhà không làm dịch vụ lắp đặt di chuyển máy điều hòa. Bạn đang muốn chuyển điều hòa từ nhà này sang nhà khác, từ vị trí này qua vị trí khác mà chưa biết gọi cho ai? Bạn hãy đến với dịch vụ tháo lắp điều hòa tại khu vực Đường GIẢI PHÓNG, với đội ngũ thợ lành nghề_chuyên môn không ngại khó khăn, gọi là có mặt ngay trong 10 phút.

Chế độ bảo hành khi tháo và lắp máy điều hòa
Luôn bảo hành về kỹ thuật lắp đặt sửa chữa điều hòa trong 6 tháng hỗ trợ khách hàng 24/7
Khi khách hàng mua thiết bị mới sẽ tính thời hạn bảo hành của thiết bị theo hãng sản xuất.
Nếu khách hàng mua thiết bị cũ do Hồng Phúc cung cấp tùy vào từng loại sản phẩm và chất lượng quý khách sẽ nhận được phiếu bảo hành thiết bị ít nhất trong vòng 06 tháng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét