Thứ Ba, 22 tháng 12, 2015

Tháo lắp điều hòa Panasonic tại Hà Nội giá rẻ

Trung tâm điện lạnh Hồng Phúc được quý khách hàng biết đến với lĩnh vực Tháo lắp điều hòa tại nhà.  Ngoài ra chúng tôi có một đội ngũ nhân viên chuyên về lĩnh vực tháo lắp điều hòa Panasonic tại Hà Nội được đào tạo chuyên nghiệp và có trình độ tay nghề cao. Dịch vụ tháo và lắp đặt máy điều hòa của trung tâm chúng tôi ra đời để phục vụ nhu cầu sử dụng và di dời điều hòa ngày càng lớn của người dân đặc biệt là người dân sống và làm việc tại Hà Nội.

Kết quả hình ảnh cho thao lap dieu hoa

Dịch vụ tháo lắp điều hòa Panasonic của điện lạnh hồng phúc.

Nếu quý khách có nhu cầu về dịch vụ Thao lap dieu hoa, cung như lắp đặt và vận chuyển di dời máy điều hòa, Hãy Đến với chúng tôi Điện Lạnh Hồng Phúc, quý khách yên tâm về chất lượng phục vụ, giá cả và thời gian bảo hành. Chúng tôi cam kết sẽ làm hài lòng quý khách sau khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi ngay cả những khách hàng khó tính nhất. Nếu quý khách sử dụng dịch vụ  tháo lắp điều hòa của chúng tôi thì quý khách sẽ được giảm giá 20% phí dịch vụ của Công ty những lần tiếp theo khi sử dụng những dịch vụ khác của chúng tôi như : sửa điều hòa, bảo dưỡng điều hòa, sửa máy giặt, sửa tivi, sửa bình nóng lạnh, sửa lò vi sóng, sửa tủ lạnh, sửa máy bơm nước.... Khi quý khách hàng có nhu cầu sửa chữa, lắp mới hoặc di chuyển điều hòa xin vui lòng nhấc máy gọi cho chúng tôi theo số điện thoại: LH. Hotline. 04 6686 3551 - 0981 915 131. Để Được Công Ty Điện Lạnh Hồng Phúc Tư Vấn Và Phục Vụ Nhanh Nhất Và Hiệu Qủa Nhất..!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét