Thứ Tư, 4 tháng 11, 2015

Dịch vụ tháo lắp máy lạnh tại Hà Nội giá rẻ

  Công Ty sữa chữa bảo dưỡng cũng như tháo và lắp ráp máy lạnhtháo lắp điều hòa và chuyên nhành ĐIỆN TỬ ĐIỆN LẠNH Hồng Phúc nơi niềm tin luôn được khẳng định và trân trọng !!! .
    Với phương châm kinh doanh "lợi ích của khách hàng chính là đảm bảo cho sự tồn tại và phát triển thành công của Công ty ".


Điện Lạnh Hồng Phúc chuyên dịch vụ tháo lắp điều hòa tại Hà Nội và các tỉnh lân cận phía bắc.

    Chúng tôi chuyên cung cấp các loại sản phẩm điện tử điện lạnh trên địa bàn Hà Nội, ngoài dịch vụ lắp đặt cung như thao lap dieu hoa chúng tôi cung cấp thêm với các dịch vụ sửa chữa bảo hành luôn được khách hàng tín nhiệm cao trong những năm qua.
    Để nhằm đảm bảo sự chuyên nghiệp trong các dịch vụ chúng tôi có một đội ngũ nhân viên kỹ thuật giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực sữa chữa.
Thông thường trước khi tiến hành tháo lắp nhân viên điều báo giá trước cho khách hàng hoặc một số khách hàng yêu cầu báo giá ngay khi mới vừa tiếp điện thoại hoặc mô tả độ cao độ khó của máy lạnh không đúng. Một số trường hợp tăng giá dịch vụ lắp máy lạnh mà khách hàng nên chú ý.

Qúy khách có nhu cầu về dịch vụ tháo hoặc lắp máy lạnh cũng như tháo lắp máy điều hòa thì hãy đến với chúng tôi, và sẽ được những nhân viên kỹ thuật giỏi nhất Hà Nội Phục Vụ quý khách tận tình chu đáo.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét